UEH QUÂN SỰ | BÀI 92

Phạm Thị Phương Loan

Ngày này năm trước nhỏ đang chạy. Chạy để mượn súng. Chạy để làm giấy tờ. Chạy…

Vì 1 ước mơ đã từng ấp ủ…

Vì ước mơ của nhỏ… Và của cả người quan trọng nhất với cuộc đời nhỏ nữa…

… Mới đó mà đã qua 2 mùa quân sự rồi…

Phạm Thị Phương Loan
Phạm Thị Phương Loan

“Hỡi các nam thanh nữ tú UEH K40 ơi…

Sau một tuần sinh hoạt và học tập ở không gian lính mọi người cảm thấy thế nào? Mọi người đã quen với việc dậy sớm, tập thể dục mỗi sáng; xếp hàng lên lớp mỗi trưa và học văn hóa mỗi ngày hết chưa? Thời gian đầu xa nhà, sống trong một môi trường mới, sống theo một nề nếp mới chắc nhiều bạn không ít bỡ ngỡ và chưa quen được phải không? Bởi thế nên để khởi động chuỗi thời gian mới đầy nhiệt huyết này, các sinh viên khoa Quản Trị Kinh Doanh muốn gửi tới các bạn chương trình 2 TRONG 1:

” NỤ CƯỜI CHIẾN SĨ”

Và ” CHIẾN SĨ NĂM TỐT”

” NỤ CƯỜI CHIẾN SĨ” là một môi trường để các bạn thỏa sức thể hiện sự năng động đầy cá tính của mình. Sự hài hước, hóm hỉnh cùng bao tình huống dở khóc dở cười về những tình huống xoay quanh cuộc sống sinh hoạt của những tân binh UEH sẽ được thể hiện trên sân khấu của Quản Trị Kinh Doanh. Ngủ khuya và cả phòng bị phạt phơi sương; 2 bộ quần áo với 4 màu khác nhau; quần rộng-áo chật; hay tranh nhau nhà vệ sinh…Mọi người có muốn lưu lại những kỉ niệm đẹp của mình không? Có muốn gặp lại những tình huống thực tế ấy lại một lần nữa không? Mọi người hãy nhanh tay lên nhé. cùng đăng kí tham gia để nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn nha. hình thức tham gia khá đơn giản có thể là các tiết mục kịch, hài kịch, hay nhạc kịch,..với số lượng mối đội không giới hạn,…

” CHIẾN SĨ NĂM TỐT” là 1 chương trình được dàn dựng dựa theo tiêu chí SINH VIÊN 5 TỐT của trường. Đến với chương trình này các bạn sẽ tiếp cận dần với 5 tiêu chí này, được khám phá các trạm chơi vô cùng thú vị, được trải nghiêm thực tế với những kiến thức đã được trang bị từ trước,… còn chần chừ gi nữa, nhanh chân lên và đến với ” chiến sĩ 5 tốt” nào. 01652624661. mọi người hãy nhanh tay gửi danh sách đăng kí về số điện thoại này nhé.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Phương Loan theo sđt trên nha.

Quản Trị Kinh Doanh rất hân hạnh chào đón tât cả mọi người,”

Đấy là Bé Tôm khi vừa bước chân vào giảng đường đại học. Học có, chơi có, tham gia hoạt động cũng có. Với Tôm không bao giờ ngơi nghỉ, bởi Tôm còn sức trẻ mà. Tuổi trẻ hừng hực cháy và Tôm vẫn đang hừng hực chạy. Chạy đua với các chuỗi chương trình hoạt động dành cho sinh viên, chạy đua với chương trình học đại học.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, nhanh quá. Cứ ngỡ mới như ngày hôm qua mà đã ra trường, đã là bà chủ nhỏ của chính mình rồi.

Ngồi ngẫm lại ngày này những năm về trước Nhỏ làm gì, Nhỏ chạy theo phong trào đoàn hội, và giờ Nhỏ cũng không ngừng chạy mà chỉ khác là chạy đi xây đắp ước mơ cuộc đời của chính Nhỏ, xây BETOM lớn mạnh hơn và giúp tôm hùm Cam Ranh được phát triển rộng rãi trên thị trường Việt Nam cũng như Quốc Tế. 

Phạm Thị Phương Loan
Phạm Thị Phương Loan

Với Loan, mọi thứ không gì là dễ dàng và đồng thời cũng không gì là không thể cả. Chỉ cần mình có nổ lực ắc sẽ thành đại sự. Ngày xưa lúc còn ngơ ngơ ngáo ngáo mà cũng dám chạy đi kêu gọi các bạn sinh viên khác tham gia phong trào, vậy mà cũng thành công. Ngẫm lại đúng là lạ đời thật, không hiểu sao một cô bé nhỏ xíu con như mình mà lại vận động được nhiều bạn có hứng theo để tham gia chương trình đến vậy. Có lẽ do trong Nhỏ có cái chí khí, có cái khí thế không hề nhỏ ấy.

Thật sự, kỳ quân sự UEH đối với Loan là cả một đoạn trải nghiệm rất tuyệt vời, cảm ơn lắm khóa quân sự ấy. Chính nhờ có học kỳ ấy đã là nơi đầu tiên rèn xây Phương Loan cứng cáp lúc này.

Gửi các bạn sinh viên khóa tiếp theo, kỳ quân sự khi các bạn nghe nào phải ăn đúng giờ, ngủ đúng giấc, toilet phải xếp hàng đợi chờ chắc chắn sẽ khiến các bạn “ngao ngán” một học kỳ quân sự. Nhưng các bạn cũng hãy nghĩ đến những việc như đến đây mình sẽ được tham gia vô vàn hoạt động từ trí óc đến thể lực nè. Hơn nữa, khi chúng ta tham gia những hoạt động ấy thì vô tình sợi dây liên kết giữa những người bạn với nhau lại được hình thành lúc nào không biết.

Kỳ học quân sự UEH sẽ là khoảng thời gian ấn tượng nhất, đẹp nhất, đáng lưu giữ nhất trong thời sinh viên của mỗi chúng ta.

Cảm ơn UEH đã cho Nhỏ được một lần trải nghiệm như thế để rồi cho dù cả đời này Nhỏ cũng không quên được những tháng này chạy mãi mê đó của mình.

| Hãy sống như mình muốn hãy làm những điều mình thực sự yêu thích, còn lại thì dánh cho trái tim mình dẫn đường.

PHẠM THỊ PHƯƠNG LOAN

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *